d

Chúng tôi là Astar

Tận tâm - Trách nhiệm

info@astarmedia.vn
Image Alt

Top case study Quảng cáo Tết 2021 nổi bật

Top case study Quảng cáo Tết 2021 nổi bật

Thời điểm tết nguyên đán, các chiến dịch quảng cáo từ nhiều ngành hàng khác nhau thường được công chiếu rậm rộ, thu hút sự chú ý của công chúng. Cùng Astar điểm lại các quảng cáo Tết 2021 ấn tượng nhé!

Honda - Đi về nhà

Honda chính thức khai màn chiến dịch tết với MV “Đi về nhà” cùng Đen Vâu và JustaTee vào ngày 18/12. MV với giai điệu nhẹ nhàng, hình ảnh gần gũi của người con xa quê trở về nhà trên xe máy Honda Winner X. Sản phẩm như một người bạn đồng hành với bạn trên mọi nẻo đường, mang niềm vui đón tết đến gia đình.

Những hình ảnh tràn ngập không khí tết với thông điệp ý nghĩa nhắc nhở mọi người hãy trở về cùng gia đình nhận được nhiều phản ứng tích cực của công chúng. Với sự góp mặt của hai rapper hàng đầu là Đen Vâu và JustaTee đã giúp MV đạt được nhiều thành công ấn tượng, đạt top 1 Trending YouTube Việt Nam với 7,2 triệu lượt xem chỉ sau 37 giờ ra mắt.

MV Đi về nhà

Suft - Dọn sạch giận hờn đón tết vui

MV “Suft – Dọn sạch giận hờn đón tết vui” với thông điệp hướng tới đối tượng mục tiêu vô cùng rõ ràng. Video có sự tham gia của KOL Lâm Vỹ Dạ nhận được sự đón nhận của công chúng và đã đem lại những hiệu quả tốt. Video đã nhanh chóng đạt được 11 triệu view chỉ sau chưa đầy 1 tháng công chiếu, một con số khá ấn tượng cho một sản phẩm quảng cáo.

MV Dọn sạch giận hờn đón tết vui

Pepsi - Không gì cản bước bạn về nhà - Pepsi mang Tết về nhà

Pepsi không làm công chúng thất vọng khi làm mới mình nhưng vẫn gắn liền với thông điệp “trở về” dịp tết năm nay. Video “Không gì cản bước bạn về nhà – Pepsi mang Tết về nhà” với sự tham gia của các KOLs trong chương trình Rap Việt rất được lòng giới trẻ là Karik, Suboi và Wowy. 

Với câu chuyện rõ ràng, mạch lạc, Pepsi mang hành trình về nhà của bạn trở nên dễ dàng hơn. MV đã đạt hơn 20 triệu view trên Youtube sau nửa tháng phát hành.

MV Không gì cản bước bạn về nhà  – Pepsi mang Tết về nhà

Mirinda - Chuyện cũ bỏ qua 3

Một trong những quảng cáo tết 2021 nổi bật không thể không nhắc đến “Chuyện cũ bỏ qua 3”. Nối tiếp sự thành công của MV năm 2020, Trúc Nhân tiếp tục đồng hành cùng Mirinda trong mùa tết 2021 với “phiên bản remix”. Đặc biệt, MV lần này cũng bắt kịp xu hướng rap thịnh hành thời gian qua với sự góp mặt của rapper Ricky Star.

MV Chuyện cũ bỏ qua 3

Câu chuyện không có nhiều thay đổi, bài hát đã được làm mới hơn nhưng vẫn giữ được giai điệu bắt tai của phiên bản cũ. MV đã nhanh chóng đạt được 16 triệu view sau 4 ngày ra mắt.

Quảng cáo tết 2021 của Biti’s - Tết chỉ cần được trở về

Chiến dịch Đi để trở về mỗi năm của thương hiệu Biti’s luôn tạo nên sức ảnh hưởng lớn đến giới trẻ việt Nam. Ở mùa trở về lần thứ 5 này, Hương Tràm là người được lựa chọn để mang thông điệp gia đình ý nghĩa và không khí Tết đến đến giới trẻ Việt.

Tết chỉ cần được trở về

Sau loạt nhá hàng thu hút, music video được ra mắt tối 25/12 đánh dấu lần trở lại của Hương Tràm sau hơn 2 năm tạm dừng ca hát sang Mỹ du học. Câu chuyện về hành trình về nhà gian nan của người anh trai và tâm trạng ăn tết xa quê của cô em gái đầy cảm động đã chinh phục được người xem. 

MV đã nhanh chóng đạt được 9 triệu view sau hơn 4 ngày ra mắt và nhận được nhiều phản hồi tích cực về hình ảnh, bài hát lẫn thông điệp ý nghĩa. Tiếp nối đó, phần 2 của MV cũng được ra mắt vào tối 31/12/2020.

Knorr - Bếp ấm ngày Tết

Tiếp nối thành công của chiến dịch tết 2020, nhãn hàng Knorr tiếp tục tung ra video marketing “Knorr – Bếp ấm ngày Tết” với sự góp mặt của cặp đôi “mẹ – con” là “Cô Thanh Thủy – Trúc Nhân”.

Với insight “Hương vị của mẹ – hương vị tuyệt vời nhất”, Knorr đã mang đến một câu chuyện nhân văn, bình dị đầy cảm xúc, lấy đi nước mắt của khán giả. Sự kết hợp của “bà mẹ quốc dân” và nam ca sĩ Trúc Nhân với thế mạnh về các ca khúc tình cảm gia đình đã tạo nên một video ấn tượng và nhận được những phản hồi tích cực.

MV Bếp ấm ngày Tết

Những thông điệp độc đáo, ấn tượng kết hợp cùng các KOLs đã tạo nên những chiến dịch quảng cáo Tết 2021 thành công và thu hút công chúng của các thương hiệu trên.