d

Chúng tôi là Astar

Tận tâm - Trách nhiệm

Image Alt

Quản lý truyền thông nhà hàng Tokyo Deli

Dự án Tokyo Deli

NÂNG CẤP VISUAL CHO CHUỖI NHÀ HÀNG TOKYO DELI

Hình ảnh bìa

SẢN PHẨM:

Món ăn Nhật Bản

NGÀNH HÀNG:

F&B

CLIENT:

Hệ thống chuỗi nhà hàng Tokyo Deli – chuỗi nhà hàng ẩm thực Nhật Bản

THỜI ĐIỂM:

Tháng 10/2020, Astar nhận brief từ một trong những chuỗi nhà hàng Nhật Bản hàng đầu tại Hà Nội – Tokyo Deli. Qua quá trình thương thảo, Astar đã thành công trở thành đơn vị truyền thông chủ lực cho Tokyo Deli. Nhờ vào quá trình thực thi truyền thông chủ yếu trên các nền tảng MXH: Facebook, Instagram đi kèm là các chiến dịch khuyến mãi, tri ân khách hàng, Astar đã thành công cải thiện hình ảnh của Tokyo Deli đến với khách hàng và trở thành một trong những địa điểm ăn uống quen thuộc với nhóm khách hàng tầm trung – cao.

TỔNG QUAN NHÃN HÀNG:

Chuỗi nhà hàng Tokyo Deli ra đời mong muốn giới thiệu ẩm thực Nhật Bản đích thực đến với nhiều đối tượng thực khách, đặc biệt là thực khách Việt Nam, đồng thời biến nhu cầu thưởng thức món ăn Nhật thành một nhu cầu thường xuyên và phổ biến. Qua 10 năm xây dựng và phát triển cho đến nay hệ thống nhà hàng Tokyo Deli đã có tổng cộng 18 chi nhánh, gồm 14 chi nhánh tại TP.HCM và 4 chi nhánh tại Hà Nội.

Năm 2020, Tokyo Deli  mong muốn mở rộng tệp khách hàng trẻ, văn phòng,.. nên đã quyết định thay đổi, cải tiến visual nhận diện thương hiệu để phù hợp với thị hiếu của khách hàng mới.

Đây cũng là đề bài từ nhãn hàng mà Astar Media tiếp nhận, xử lý và đề xuất phương án thực thi.

HOẠT ĐỘNG TRUYỀN THÔNG CỦA ASTAR MEDIA

Social Media

Astar đã triển khai tạo Key Message và Brand Visual sao cho hiệu quả và phù hợp. Với nhãn hàng ẩm thực Nhật Bản như Tokyo Deli, Astar tạo brand guideline thiết kế lấy tông màu đỏ kết hợp với font chữ mang đậm nét châu Á.

Bài viết hàng ngày Astar thực hiện duy trì trên fanpage

Mở rộng, thu hút tệp khách hàng trẻ

Astar đã triển khai phân tích hành vi của nhóm đối tượng trẻ. Hiểu rõ được insight của nhóm khách hàng này, Astar triển khai bộ bài chạy Ad thường xuyên liên tục hàng tuần promote chương trình ưu đãi:

Từ 17 – 22h. Bắt đầu từ ngày 25/12 đến 24/1:

Order set lẩu size L bất kỳ tặng ngay 1 đĩa protein và 1 đĩa rau

Order set lẩu size S bất kỳ tặng ngay 1 đĩa rau

Hình ảnh Astar thực hiện theo promote ưu đãi của Tokyo Deli

Ngoài ra, Astar còn thực hiện các minigame cho nhãn hàng nhằm tạo tương tác với khách hàng và xây dựng tệp khách hàng bền vững.

Hình ảnh cho chương trình minigame

Sản xuất thêm tư liệu truyền thông cho nhãn hàng

Với nhiều năm kinh nghiệm trong mảng sản xuất hình ảnh. Astar đã đề xuất với khách hàng gói sản xuất tư liệu hình ảnh về sản phẩm, dịch vụ, nhân viên và không gian tại các cơ cở. Điều này giúp tăng nhận diện trong mắt khách hàng, khẳng định được chất lượng dịch vụ sản phẩm của Tokyo Deli.

Astar set up và sản xuất hình ảnh về menu thực đơn của Tokyo Deli

Hình ảnh không gian tại cửa hàng

Hình ảnh nhóm khách hàng trẻ

Chạy Ad cho chương trình

Thúc đẩy doanh thu dịp lễ hội cuối năm, Astar chạy bài thường xuyên, cung cấp thông tin ưu đãi cũng như tăng cường thêm hình ảnh không gian và món ăn của nhà hàng.

HIỆU QUẢ

HIỆU QUẢ TRUYỀN THÔNG

Hơn 45 000  lượt tương tác trên Fanpage chính

Hơn 100.000 lượt tiếp cận mới

HIỆU QUẢ DOANH THU

Doanh thu cải thiện 60% sau 3 tháng Astar triển khai

Doanh thu tổng quý III tăng trưởng 30% so với cùng kỳ năm ngoái