NGÀNH HÀNG:
Sức khoẻ & Sắc đẹp
CLIENT:
Hệ thống chuỗi Spa Pure Skin
THỜI ĐIỂM:
Quý 4 năm 2020, Astar nhận được brief đề bài từ bên Spa – Hệ thống phòng khám tái tạo tuổi trẻ Pure Skin. Qua quá trình thương thảo, Astar đã thành công trở thành đơn vị truyền thông chủ lực cho Pure Skin trong chiến dịch đẩy mạnh dịch vụ trị nám, tan nhang. Nhờ vào quá trình thực thi truyền thông chủ yếu trên các nền tảng MXH: Facebook, Instagram đi kèm là các chiến dịch khuyến mãi, tri ân khách hàng, Astar đã thành công lan tỏa được thông điệp của chiến dịch, từ đó khẳng định được chất lượng của dịch vụ sản phẩm chất lượng cao của Pure Skin đồng thời tăng được doanh thu cho cả chuỗi Spa.
TỔNG QUAN NHÃN HÀNG:
Trải qua hơn 15 năm nghiên cứu chuyên sâu và kiểm nghiệm, PureSkin tự tin là Hệ thống phòng khám chuẩn y khoa dẫn dẫn đầu về Thẩm mỹ không phẫu thuật. Đặc biệt hơn, PureSkin còn được biết tới nhiều nhất với công nghệ trị nám độc quyền IPT 2020 điều trị theo phác đồ chuyên biệt cá nhân hóa dựa trên các cấu trúc da của người Việt. Tại PureSkin, có hội tụ đầy đủ những yếu tố đảm bảo về chất lượng và dịch vụ, cung cấp các giải pháp làm đẹp cao cấp làm hài lòng kể cả những khách hàng khó tính nhất.
Hầu hết phụ nữ Việt Nam hiện nay đều gặp tình trạng nám, tàn nhang khiến cho gương mặt bị già nua và mất thẩm mỹ. Với công nghệ tiên tiến, hiện đại như trên, Pure Skin rất mong muốn có thể lan tỏa thông điệp và mang lại vẻ đẹp đích thực cho người phụ nữ Việt. Chính vì vậy, thương hiệu đã quyết định triển khai chiến dịch đẩy mạnh dịch vụ trị nám, tàn nhang.