d

Chúng tôi là Astar

Tận tâm - Trách nhiệm

info@astarmedia.vn
Image Alt

Pure Skin: Chiến dịch hiệu quả – tối ưu chi phí

Pure Skin: Chiến dịch hiệu quả - tối ưu chi phí

NGÀNH HÀNG:

Sức khoẻ & Sắc đẹp

CLIENT:

Hệ thống chuỗi Spa Pure Skin

THỜI ĐIỂM:

Quý 4 năm 2020, Astar nhận được brief đề bài từ bên Spa – Hệ thống phòng khám tái tạo tuổi trẻ Pure Skin. Qua quá trình thương thảo, Astar đã thành công trở thành đơn vị truyền thông chủ lực cho Pure Skin trong chiến dịch đẩy mạnh dịch vụ trị nám, tan nhang. Nhờ vào quá trình thực thi truyền thông chủ yếu trên các nền tảng MXH: Facebook, Instagram đi kèm là các chiến dịch khuyến mãi, tri ân khách hàng, Astar đã thành công lan tỏa được thông điệp của chiến dịch, từ đó khẳng định được chất lượng của dịch vụ sản phẩm chất lượng cao của Pure Skin đồng thời tăng được doanh thu cho cả chuỗi Spa.

TỔNG QUAN NHÃN HÀNG:

Trải qua hơn 15 năm nghiên cứu chuyên sâu và kiểm nghiệm, PureSkin tự tin là Hệ thống phòng khám chuẩn y khoa dẫn dẫn đầu về Thẩm mỹ không phẫu thuật. Đặc biệt hơn, PureSkin còn được biết tới nhiều nhất với công nghệ trị nám độc quyền IPT 2020 điều trị theo phác đồ chuyên biệt cá nhân hóa dựa trên các cấu trúc da của người Việt. Tại PureSkin, có hội tụ đầy đủ những yếu tố đảm bảo về chất lượng và dịch vụ, cung cấp các giải pháp làm đẹp cao cấp làm hài lòng kể cả những khách hàng khó tính nhất.

Hầu hết phụ nữ Việt Nam hiện nay đều gặp tình trạng nám, tàn nhang khiến cho gương mặt bị già nua và  mất thẩm mỹ. Với công nghệ tiên tiến, hiện đại như trên, Pure Skin rất mong muốn có thể lan tỏa thông điệp và mang lại vẻ đẹp đích thực cho người phụ nữ Việt. Chính vì vậy, thương hiệu đã quyết định triển khai chiến dịch đẩy mạnh dịch vụ trị nám, tàn nhang.

HOẠT ĐỘNG TRUYỀN THÔNG CỦA ASTAR MEDIA:

1. Lên ý tưởng cho chiến dịch mới

Sau khi nghiên cứu về đối thủ cạnh tranh, ngành hàng, chất lượng dịch vụ của Pure Skin, Astar đã đề xuất thông điệp chính cho chiến dịch lần này:

“Trị nám chuyên sâu – Tái tạo làn da”

Diễn giải ý tưởng:

  • Phụ nữ, đặc biệt là ở độ tuổi trên 30 hoặc sau ninh nở, lại ở một nơi nắng nóng như Việt Nam thì bị đốm nâu, nám da là việc sớm muộn rất khó tránh khỏi. Vậy làm sao để ngăn chặn và chống lại những biến đổi này?
  • Pure Skin với công nghệ trị nám độc quyền IPT – 2020, điều trị theo phác đồ chuyên biệt cá nhân hoá theo làn da của người Việt sẽ giúp các chị em dễ dàng loại bỏ những đốm nâu, tàn nhang đáng ghét, xấu xí – tái tạo lại làn da – tái tạo lại thanh xuân, tuổi trẻ.
  • Trị nám là dịch vụ có mức độ tham gia cao và người sử dụng dịch vụ quyết định bằng lý tính. Quá trình tiếp nhận dịch vụ, sản phẩm như sau: Khách hàng sẽ tiếp nhận thông tin – Tìm hiểu thông tin liên quan – Cảm nhận – Đưa ra quyết định.

Astar triển khai chiến dịch qua 3 giai đoạn chính

Giai đoạn 1: “Trị nám chuyên sâu” – Educate thị trường bằng hình thức trị nám bằng tia laze và Push sale đầu vào                   

Giai đoạn 2: “Tái tạo làn da”- Mục tiêu chiến dịch trong giai đoạn này giúp khách hàng hiểu về công nghệ laze là gì, từ đó đẩy mạnh doanh thu

Giai đoạn 3: Tiếp tục đẩy mạnh và duy trì các hoạt động

2. Xây dựng và quản trị main Fanpage và các fanpage vệ tinh

Main Fanpage: PureSkin Laser Clinic

Để phục vụ cho chiến dịch được hiệu quả nhất có thể, Astar đã đồng nhất các bài viết trong thời gian thực hiện chiến dịch theo Key Visual. Các tuyến bài được xây dựng cụ thể, đầy đủ để thu hút khách hàng và lan tỏa thông điệp một cách nhanh nhất.    

Hình ảnh Astar duy trì trên main fanpage PureSkin Laser Clinic

 Các tuyến nội dung Astar duy trì trên Fanpage chính của PureSkin Laser Clinic

  • Phân tích về nguyên nhân gây ra nám, đối tượng bị nám…
  • Giới thiệu biện pháp chữa trị của Pureskin (làm nổi bật sự chuyên sâu, an toàn và được xác thực bởi chuyên gia) / Educate về việc điều trị lâu dài mới đảm bảo và thật sự chữa trị tận gốc về nám
  • Educate lại cho khách hàng về việc chữa trị Laser công nghệ mới của Pureskin an toàn và mang lại hiệu quả
  • Dẫn chứng về hiệu quả của khách hàng thực tế sau khi sử dụng dịch vụ trị nám tại Pureskin
  • Giới thiệu các dịch vụ khác ngoài trị nám
  • Đảm bảo về thời gian bảo hành lâu dài của dịch vụ…
  • Phân tích đặc thù và tâm lí của phụ nữ khu vực Quảng Ninh > thu hút các đối tượng quan tâm
  • Quảng cáo các gói tiết kiệm cho người thu nhập thấp

Fanpage vệ tinh

Sub page 1: Trị nám Quảng Ninh

Đánh vào vị trí địa lý của khách hàng mục tiêu

Tuyến nội dung chính: Phân tích các nguyên nhân gây ra nám chung và đặc thù do ảnh hưởng khu vực địa lý.

Bài đăng Astar thực hiện trên sub page: Trị nám Quảng Ninh

Sub page 2: Giải pháp chữa nám tận gốc PureSkin Clinic

Đánh vào tệp khách muốn chữa nám dứt điểm, đảm bảo lâu dài và nhấn mạnh vào thương hiệu

Nội dung chính:

  • Dẫn chứng các cách trị nám thông thường và hiệu quả ko lâu dài
  • Educate về việc trị nám ko dứt điểm dễ bị tái phát, nguyên nhân sâu xa gây ra nám…
  • Làm nổi bật về cơ chế và phương pháp chữa trị tận gốc bằng Đông tây y kết hợp của Pureskin: laser + kem bôi + uống thuốc > chữa trị từ trong ra ngoài, trị tận gốc căn nguyên gây ra nám

Bài đăng Astar thực hiện trên Sub page 2

3. Thiết kế Landing Page tối ưu với người dùng

Astar đã xây dựng thêm landing page để giúp nhãn hành thu thập thông tin khách hàng tiềm năng giúp mang lại doanh thu cho web.                

Link landi 1: http://trinamchuyensau.pureskin.com.vn/

Link landi 2: http://trinamtangoc.pureskin.com.vn/

4. Chạy Ads tiếp cận khách hàng mục tiêu, thúc đẩy trải nghiệm tại Pure Skin

Thúc đẩy doanh thu cho chiến dịch, Astar chạy bài thường xuyên, cung cấp thông tin ưu đãi cũng như tăng cường thêm hình ảnh feedback của khách hàng, hình ảnh tại spa.

HIỆU QUẢ:

Kết quả thu hút được hơn 1,000 khách hàng mục tiêu quan tâm đến dịch vụ trị nám và đặt lịch trải nghiệm.

Nếu bạn đang cần “cánh tay phải đắc lực” trong việc truyền thông dịch vụ, sản phẩm, hãy để đội ngũ Astar hỗ trợ lập tức!