d

Chúng tôi là Astar

Tận tâm - Trách nhiệm

info@astarmedia.vn
Image Alt

Gạch ngói Trí Yên – đổi mới thành công, phát triển bền vững

Gạch ngói Trí Yên - đổi mới thành công, phát triển bền vững

TỔ CHỨC SỰ KIỆN - GỐM SỨ LONG LOAN KỶ NIỆM 20 NĂM THÀNH LẬP

SẢN PHẨM:

Sản xuất và phân phối ngói lợp nhà cao cấp, gạch Tuynel

NGÀNH HÀNG:

Vật liệu xây dựng

CLIENT:

Gạch ngói Trí Yên

TỔNG QUAN NHÃN HÀNG:

Gạch ngói Trí Yên là đơn vị sản xuất gạch ngói lâu năm hàng đầu tại Bắc Giang với các sản phẩm đảm bảo chất lượng bền đẹp.

  • Nhà máy có quy mô lớn gần 1.000m2 nhà xưởng
  • Công nghệ nung tiên tiến, hiện đại mới được nâng cấp
  • Cảng vận chuyển có tàu di chuyển liên tục, giúp tiết kiệm chi phí, nhiên liệu và cước phí vận chuyển
  • Đội ngũ công nhân viên có tay nghề cao và nhiều kinh nghiệm

Với mục tiêu ĐỔI MỚI THÀNH CÔNG – PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG trong giai đoạn 2020 – 2025. Trong thời đại số 4.0 này, Gạch ngói Trí Yên đã nhanh chóng nắm bắt được những xu hướng tiêu dùng mới nên đã thực hiện việc đổi mới đồng bộ trên rất nhiều phương diện. Đặc biệt nhất là doanh nghiệp đã chú trọng vào truyền thông, tăng nhận diện thương hiệu trên các nền tảng digital.

Với bề dày kinh nghiệm cùng thế mạnh trong việc xây dựng thương hiệu, Công ty Astar Media đã được Gạch ngói Trí Yên lựa chọn là đơn vị tư vấn cho chiến lược phát triển và quảng lý các kênh truyền thông trong giai đoạn này.

HOẠT ĐỘNG TRIỂN KHAI CỦA ASTAR MEDIA:

Nghiên cứu

  • Nghiên cứu thị trường vật liệu xây dựng nói chung, thị trường gạch nói riêng ở trong nước
  • Tìm hiểu các đối thủ cạnh tranh
  • Phân tích SWOT cho thương hiệu

Từ đó, xây dựng nên chiến lược marketing đúng hướng và hiệu quả.

Hoạt động truyền thông của Astar Media

Social Media

Astar đã triển khai tạo Key Message và Brand Visual phù hợp với ngành hàng xây dựng, sử dụng font chữ hiện đại, ấn tượng tạo cảm giác rõ ràng cho người xem. Các tone màu chủ đạo là đỏ, cam, trắng thích hợp với ngành gạch và xây dựng.

Bài viết hàng ngày Astar thực hiện duy trì trên fanpage

Đa dạng nội dung trên fanpage

Đối tượng khách hàng của gạch ngói Trí Yên khá đặc biệt. Họ là những hộ gia đình, nhà thầu, các đại lý xây dựng, những kiến trúc sư, với đối tượng như này Astar Media đã tạo ra nhiều nội dung bổ ích và hấp dẫn hơn  để mọi người có thể trao đổi thông tin và networking với nhau. Từ đó thì thương hiệu mới được lan tỏa đến nhiều người hơn.

 Đa dạng tuyến nội dung trên fanpage của Gạch ngói Trí Yên

TỔNG KẾT:

Astar Media đã xây dựng quy trình triển khai chuyên nghiệp trên hầu hết các phương tiện truyền thông phù hợp với nhãn hiệu Gạch ngói Trí Yên. Đồng thời cũng đưa ra những concept phù hợp với kênh để có thể đạt tối đa hoá hiệu quả đạt được với ngân sách được tối ưu nhất.