NGÀNH HÀNG:
Mỹ phẩm & Làm đẹp
CLIENT:
Hệ thống chuỗi cửa hàng LixiBox
THỜI ĐIỂM:
Tháng 11 năm 2021, Astar nhận được đề bài từ nhãn hàng LixiBox – Chuỗi hệ thống mĩ phẩm đa dạng cho phái đẹp. Qua quá trình trao đổi, Astar đã thành công trở thành đơn vị truyền thông chủ lực cho LixiBox trong chiến dịch đẩy mạnh các sản phẩm làm đẹp, chăm sóc sắc đẹp trên các hội nhóm uy tín MXH Facebook. Nhờ vào quá trình thực thi truyền thông đa dạng chủ đề, nắm bắt được vấn đề và tâm lý của khách hàng, Astar đã thành công lan tỏa được thông điệp của chiến dịch. Từ đó khẳng định được sự uy tín cũng như chất lượng sản phẩm an toàn để góp phần tăng được doanh thu cho cả hệ thống.
TỔNG QUAN NHÃN HÀNG:
LixiBox là kênh mua sắm mỹ phẩm, làm đẹp được các blogger lựa chọn để giới thiệu sản phẩm họ yêu thích tới khách hàng, người hâm mộ.
Đến với LixiBox, khách hàng sẽ có cơ hội được trải nghiệm và sử dụng các sản phẩm làm đẹp theo một cách riêng và tốt nhất từ các thương hiệu mỹ phẩm quốc tế quen thuộc. Những sản phẩm đến từ LixiBox đều được kiểm nghiệm chất lượng không chỉ từ các chuyên gia trong lĩnh vực làm đẹp, mà còn được các blogger nổi tiếng lựa chọn rất kỹ lưỡng và sử dụng để đem tới những sản phẩm tốt nhất và phù hợp cho từng loại da khác nhau.
LixiBox là cách bán các sản phẩm làm đẹp theo từng box (hộp). Các sản phẩm ở trong box này thường là từ 3, 5 đến nhiều sản phẩm trở lên và thường theo cả set không tách rời. Để tạo ra một box sản phẩm đến tay khách hàng các sản phẩm đều được kiểm nghiệm chất lượng trước bởi các chuyên gia, blogger nổi tiếng trong lĩnh vực làm đẹp. Những sản phẩm của LixiBox mang tính đa dạng, hướng tới mọi lứa tuổi, không chỉ giới hạn trong việc làm đẹp mà có thể kết hợp nhiều sản phẩm hỗ trợ việc chăm sóc cơ thể của cả gia đình.