d

Chúng tôi là Astar

Tận tâm - Trách nhiệm

info@astarmedia.vn
Image Alt

LIXIBOX: Dẫn đầu trào lưu “BEAUTY BOX”

LIXIBOX: Dẫn đầu trào lưu “BEAUTY BOX”

NGÀNH HÀNG:

Mỹ phẩm & Làm đẹp

 

CLIENT:

Hệ thống chuỗi cửa hàng LixiBox

 

THỜI ĐIỂM:

Tháng 11 năm 2021, Astar nhận được đề bài từ nhãn hàng LixiBox – Chuỗi hệ thống mĩ phẩm đa dạng cho phái đẹp. Qua quá trình trao đổi, Astar đã thành công trở thành đơn vị truyền thông chủ lực cho LixiBox trong chiến dịch đẩy mạnh các sản phẩm làm đẹp, chăm sóc sắc đẹp trên các hội nhóm uy tín MXH Facebook. Nhờ vào quá trình thực thi truyền thông đa dạng chủ đề, nắm bắt được vấn đề và tâm lý của khách hàng, Astar đã thành công lan tỏa được thông điệp của chiến dịch. Từ đó khẳng định được sự uy tín cũng như chất lượng sản phẩm an toàn để góp phần tăng được doanh thu cho cả hệ thống.

 

TỔNG QUAN NHÃN HÀNG:

LixiBox là kênh mua sắm mỹ phẩm, làm đẹp được các blogger lựa chọn để giới thiệu sản phẩm họ yêu thích tới khách hàng, người hâm mộ.

Đến với LixiBox, khách hàng sẽ có cơ hội được trải nghiệm và sử dụng các sản phẩm làm đẹp theo một cách riêng và tốt nhất từ các thương hiệu mỹ phẩm quốc tế quen thuộc. Những sản phẩm đến từ LixiBox đều được kiểm nghiệm chất lượng không chỉ từ các chuyên gia trong lĩnh vực làm đẹp, mà còn được các blogger nổi tiếng lựa chọn rất kỹ lưỡng và sử dụng để đem tới những sản phẩm tốt nhất và phù hợp cho từng loại da khác nhau.

 

LixiBox là cách bán các sản phẩm làm đẹp theo từng box (hộp). Các sản phẩm ở trong box này thường là từ 3, 5 đến nhiều sản phẩm trở lên và thường theo cả set không tách rời. Để tạo ra một box sản phẩm đến tay khách hàng các sản phẩm đều được kiểm nghiệm chất lượng trước bởi các chuyên gia, blogger nổi tiếng trong lĩnh vực làm đẹp. Những sản phẩm của LixiBox mang tính đa dạng, hướng tới mọi lứa tuổi, không chỉ giới hạn trong việc làm đẹp mà có thể kết hợp nhiều sản phẩm hỗ trợ việc chăm sóc cơ thể của cả gia đình.

HOẠT ĐỘNG TRUYỀN THÔNG CỦA ASTAR MEDIA

 

Nghiên cứu:

– Nghiên cứu thị trường mĩ phẩm nội địa và mĩ phẩm nhập khẩu trong nước.

– Tìm hiểu các nhãn hàng, đối thủ cạnh tranh cùng phân khúc.

– Phân tích thế mạnh, lợi ích và giá trị thương hiệu đem tới cho khách hàng.

Từ đó xây dựng được định hướng hiệu quả, tạo các chủ đề nóng mỗi tuần và độ nhận diện thương hiệu được mở rộng. Nhãn hàng đã tiếp cận đúng như định hướng ban đầu tới đối tượng khách hàng mục tiêu để tạo ra lời kêu gọi gián tiếp, thúc đẩy doanh thu cho LixiBox.

 

Các hạng mục Astar Media đã triển khai:

– Sản xuất nội dung truyền thông cho thương hiệu

– Điều hướng comment theo tuyến bài viết truyền thông.

– Kênh triển khai: Facebook Group.

 

Diễn giải ý tưởng:

– Đối tượng khách hàng chủ yếu là phái nữ thường quan tâm và tìm hiểu rất nhiều về các loại mĩ phẩm, sản phẩm chăm sóc cơ thể khi đưa ra quyết định sử dụng một sản phẩm nào đó. Khách hàng sẽ tiếp nhận thông tin – Tìm hiểu thông tin liên quan – Cảm nhận – Đưa ra quyết định và Astar triển khai chiến dịch qua 3 giai đoạn chính.

 

3 giai đoạn Astar triển khai:

Giai đoạn 1: Lên những topic skincare routine, gợi ý nhiều sản phẩm skincare cùng 1 topic xen kẽ cùng những sản phẩm khác để thu hút khách hàng.

 

Giai đoạn 2: Triển khai các hot topic, khéo léo đưa sản phẩm vào cùng những sản phẩm đang “hot” trên thị trường. Tận dụng các dịp lễ đầu năm cho phái đẹp để triển khai các topic quà tặng. Mục tiêu truyền thông trong giai đoạn này giúp khách hàng quan tâm và tìm hiểu sản phẩm để đẩy mạnh doanh thu.

 

Giai đoạn 3: Tiếp tục đẩy mạnh và duy trì các sản phẩm nổi bật, đang chạy chương trình khuyến mãi trên Website.

 

Để các bài viết có tính xuyên suốt nhưng vẫn đa dạng nội dung, Astar đã đồng nhất các bài viết trong thời gian thực hiện chiến dịch có độ nhận diện riêng. Các tuyến bài được xây dựng đều đi vào các vấn đề chị em quan tâm, cách chăm sóc cơ thể từ sâu bên trong không chỉ ở bên ngoài. Từ đó giúp khách hàng nhận được nhiều giá trị từ LixiBox hơn mà không đơn thuần chỉ là một hãng mĩ phẩm thông thường.

 

Tuyến nội dung duy trì trên các Group Facebook Mĩ phẩm, Skincare uy tín cho Lixibox

  • Review loại máy rửa mặt uy tín, giá rẻ trên thị trường.
  • Quy trình skincare bình dân nhưng hiệu quả dài lâu.
  • Educate lại cho khách hàng về việc sử dụng Toner phù hợp, da không còn bị kích ứng.
  • Dẫn chứng về hiệu quả của khách hàng thực tế sau khi sử dụng sản phẩm trong bài viết giúp cải thiện làn da.
  • Giới thiệu những món quà làm đẹp tặng chị em nhân ngày 8/3, Valentine có hộp quà Lixibox.
  • Phân tích sự tiết kiệm của dòng sản phẩm giá bình dân nhưng hiệu quả bất ngờ tác động thế nào tới bản thân, từ đó tạo hiệu ứng thu hút khách hàng cho sản phẩm.

 

Hình ảnh Astar triển khai các hot topic cho Lixi box trên các Group:

Bài viết truyền thông về sản phẩm vòi sen lọc nước giúp tóc bồng bềnh hơn.

Bài viết truyền thông về sản phẩm bao tẩy da chết Okame.

Bài viết truyền thông về hộp quà valentine có son Lustre cùng sản phẩm khác.

Hình ảnh Astar triển khai điều hướng comment seeding dưới các hot topic:

Comment seeding dẫn link mua vòi sen Halio xen lẫn với các comment thành viên group.

Comment điều hướng seeding nêu công dụng của bao tẩy da chết xen kẽ cùng sản phẩm mĩ phẩm khác.

Comment điều hướng seeding dẫn link mua sản phẩm kem chống nắng Okame.

Comment điều hướng seeding chia sẻ các vấn đề về da để tăng tính thực tế, uy tín cho kcn.

HIỆU QUẢ ĐẠT ĐƯỢC:

  • Thu hút được hơn 1200 khách hàng click vào link website quan tâm sản phẩm.
  • Các bài viết về skincare routine và hot topic đều có tỉ lệ mua hàng từ bài viết seeding chiếm 70% doanh thu.
  • Độ nhận diện phổ biến đầu năm 2022 LixiBox đang là một trong những thương hiệu đình đám xuất hiện dày đặc trên nền tảng mạng xã hội Facebook.

 

Trong năm 2022 Astar Media sẽ tiếp tục đẩy mạnh những sản phẩm nằm trong chiến dịch quảng bá mùa hè của thương hiệu để tăng độ nhận diện thương hiệu và hứa hẹn doanh thu sẽ còn bùng nổ hơn 2021.

Nếu bạn đang cần “cánh tay phải đắc lực” trong việc truyền thông dịch vụ sản phẩm, đội ngũ Astar luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn!