TƯ VẤN XÂY DỰNG VÀ PHÁT TRIỂN THƯƠNG HIỆU DOANH NGHIỆP

Thương Hiệu chính là bản đồ định hướng doanh nghiệp. Astar có nhiều năm kinh nghiệm trong việc xây dựng, thiết kế và phát triển thương hiệu doanh nghiệp.

Tư Vấn Quản Trị Thương Hiệu

Để tạo được vị thế trong thị trường hiện nay, mỗi một công ty, doanh nghiệ cần tạo cho mình một thương hiệu uy tín cho khách hàng. Một thương hiệu tốt sẽ là một thương hiệu được nhiều người tin dung tin cậy, từ đó doanh thu cho sản phẩm có thương hiệu sẽ tăng cao.

Astar Media mang đến cho Khách Hàng những tư vấn chính xác nhất để hỗ trợ Doanh Nghiệp trong quá trình xây dựng cũng như quản trị thương hiệu. Ngoài tư vấn, lập kế hoạch, chúng tôi cũng nghiễn cứu cụ thể đề bài, từ đó đưa ra những đánh giá phân tích giúp hài lòng thị hiếu của khách hàng hiện đại. Cùng điểm qua 10 yếu tố để quản trị thương hiệu chính xác nhất.

1. ROOT STRENGTH : đây là thế mạnh sẵn có của thương hiệu, tạo nên giá trị và lợi ích mang đến cho khách hàng. Nó đóng vai trò nền tảng khi xây dựng chiến lược định vị thương hiệu.

2. COMPETITIVE ENVIRONMENT : Hay còn gọi là Mô tả thị trường từ đối thủ trực tiếp cho đến những ngành hàng, sản phẩm thay thế, cạnh tranh trực tiếp, gián tiếp…

3. TARGET CONSUMER : Chân dung khách hàng mục tiêu thông qua những tiêu chí quan trọng của phân khúc thị trường (nhân khẩu, hành vi, địa lý,tâm lý, tích cách và nhu cầu).

4. INSIGHT : Sự thật ngầm hiểu là những khó khăn, trăn trở, nỗi đau hay kỳ vọng, mà từ đó sẽ phát sinh ra nhu cầu của khách hàng.

5. BENEFIT : Giải pháp thương hiệu mang đến giúp thoả mãn nhu cầu của khách hàng mục tiêu, bao gồm lợi ích lý tính, cảm tính và cảm quan.

6. VALUES, BELIEF & PERSONALITY : Thương hiệu cũng như con người đều có tâm sư, suy nghĩ và cá tính . Đây là bản sắc riêng mà đối thủ cạnh tranh không thể có được.

7. PRODUCT PHILOSOPHY : Triết lý sản phẩm là định hướng việc hình thành các yếu tố trải nghiệp liên quan đến sản phẩm (Như công thức, bao bì) theo một chuẩn mực nhân văn hay phạm vi đạo đức nào đó.

8. RESON TO BELIEVE : Đây là lý do thuyết phục để khách hàng có thể đặt niềm tin vào thương hiệu của bạn. RTB cần phải đủ mạnh để tăng tính cạnh tranh cho thương hiệu trên thị trường.

9. DISCRIMINATOR : Yếu tố quan trọng nhất mà thương hiệu muốn khách hàng nhớ đến. Discriminator có thể xuất phát từ benefit hoặc reson to believe.

10. BRAND ESSENCE : Cơ sở nên tảng để thương hiệu này ra đời và tồn tại. Điều này xuất phát từ một lời hứa của thương hiệu để xoa dịu nỗi đau hoặc mang đến kỳ vọng cho tập khách hàng mục tiêu.

TĂNG TRUY CẬP & HÚT DOANH THU

Nói với Astar về dự án của bạn

Hãy để ASTAR giúp bạn đưa ra giải pháp phát triển kinh doanh Online

Trải nghiệm tương tác tốt nhất dựa trên thiết kế thông minh và công nghệ tiên tiến. Bạn đã sẵn sàng?

Khách hàng

Xem thêm