Astar cấp dịch vụ tư vấn chiến lược marketing tổng thể, dịch vụ marketing bài bản từ chiến lược tới thực thi cho doanh nghiệp

Nếu coi mục tiêu Marketing là đích hướng đến thì Chiến lược Marketing chính là con đường mà mỗi doanh nghiệp cần vạch ra để mang lại hiệu quả kinh doanh và xây dựng thương hiệu.

NỘI DUNG TRIỂN KHAI

NGHIÊN CỨU ĐA CHIỀU

- Nghiên cứu thị trường ngắn và dài hạn
- Phân tích khách hàng chuyên sâu
- Nghiên cứu đối thủ cạnh tranh trực tiếp, gián tiếp
- Phân tích SWOT
- Phân tích sản phẩm, thực trạng doanh nghiệp
- Hành trình khách hàng từ chưa biết đến lúc mua hàng
- Lựa chọn phân khúc mục tiêu, định vị & tái định vị

CHIẾN LƯỢC TỔNG THỂ

- Xây dựng & phát triển thương hiệu
- Chiến lược sản phẩm, định giá, kênh phân phối
- Chiến lược truyền thông tổng thể
- Chiến lược digital marketing
- Kế hoạch triển khai từ tổng thể đến chi tiết theo năm, quý, tháng, ngày

TRIỂN KHAI BÀI BẢN

- Am hiểu chuyên sâu các kênh marketing
- Kế hoạch thực thi rõ ràng theo giai đoạn
- Tối ưu - đo lường - báo cáo hàng ngày
- Hệ thống bộ chỉ số KPIs theo logic
- Nhân sự được cập nhật kiến thức, đào tạo thường xuyên

QUY TRÌNH ĐỒNG BỘ

- Báo cáo minh bạch theo ngày, tuần, tháng
- Hỗ trợ hệ thống, công cụ quản lý Marketing - Sale theo bộ chỉ số KPIs
- Hỗ trợ đồng bộ quy trình Sale
- Hỗ trợ đào tạo nhân sự

LỢI ÍCH HỢP TÁC CÙNG ASTAR

Tăng trưởng doanh thu
Nghiên cứu sâu, triển khai hiệu quả giúp quảng cáo tối ưu nhất, tăng trưởng doanh thu và lợi nhuận bền vững.

Tối ưu chi phí
Tiết kiệm đến 35% chi phí marketing và chi phí tuyển dụng, đào tạo nhân sự. ASTAR tối ưu quảng cáo hàng ngày giúp tiếp cận khách hàng tiềm năng đúng đối tượng, đúng vị trí, thời điểm.

Lan tỏa thương hiệu
Luôn đảm bảo 3 yếu tố: sự gắn kết, nhất quán và rõ ràng. Giúp thương hiệu trở nên khác biệt, tăng giá trị và sự trung thành từ khách hàng.

QUY TRÌNH TƯ VẤN:

BƯỚC 1

Nghiên cứu thị trường, thị phần, đối thủ cạnh tranh của thương hiệu

BƯỚC 2

Nghiên cứu thương hiệu: triết lý kinh doanh, sứ mệnh, tầm nhìn thương hiệu, định vị thương hiệu, văn hóa kinh doanh của tổ chức, giá trị cốt lõi, năng lực cạnh tranh…

BƯỚC 3

Xây dựng Mô hình SWOT của thương hiệu và các đối thủ cạnh tranh trực tiếp. Xây dựng Brand scan hay còn gọi là “phẫu đồ hình ảnh thương hiệu”

BƯỚC 4

Lựa chọn Mô hình phát triển chiến lược cho từng dòng sản phẩm/ dịch vụ

BƯỚC 5

Phân tích Marketing Mix: chiến lược sản phẩm/ chiến lược phân phối/ chiến lược định giá/ chiến lược truyền thông. Lựa chọn chiến lược mũi nhọn trong phạm vi/ ngân sách cho phép.

BƯỚC 6

Xây dựng cho chiến lược truyển thông Marketing tổng thế và các kế hoạch triển khai

BƯỚC 7

Ngân sách cho chiến lược truyển thông Marketing

BƯỚC 8

Theo dõi thực hiện, giám sát, đánh giá và tổng kết

TĂNG TRUY CẬP & HÚT DOANH THU

Nói với Astar về dự án của bạn

Hãy để ASTAR giúp bạn đưa ra giải pháp phát triển kinh doanh Online

Trải nghiệm tương tác tốt nhất dựa trên thiết kế thông minh và công nghệ tiên tiến. Bạn đã sẵn sàng?

Khách hàng

Xem thêm